"Tiểu thuyết thứ Bẩy" một thời gian có nhận được một loạt bài thơ thuộc dòng thơ mới do một phụ nữ đích thân đên nộp bài. Nhưng người đó không nhận mình là tác giả. Trong loạt bài đó có bài thơ "Hai sắc hoa Ti Gôn". Sau 4 bài thơ trên báo "Tiểu thuyết thứ Bẩy" không còn nhận được thêm một bài thơ hay bất kỳ một tin phản hồi nào của người đó. Sau bài thơ "Hai sắc hoa Ti Gôn" đã có rất nhiều nhà thơ đương thời đi tìm tác giả của bài thơ nhưng đều vô dụng. Với chữ ký T.T.KH thì có muôn vàn cái tên có thể ghép vào.
Sau đó có rất nhiều bài thơ của các nam thi sĩ có tiếng đương thời đáp lại bài "Hai sắc hoa Ti Gôn" trong đó nổi bật nhất là bài thơ "Màu máu hoa Ti Gôn" của Thâm Tâm.
Đến nay không một nhà nghiên cứu lịch sử văn học, nghiên cứu tiểu sử tác giả nào ở Việt Nam dám khẳng định về T.T.KH.
Chính vì vậy tiểu muội muốn nói đó là một hiện tượng đặc sắc của Văn học Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945. Và nên để nó là một bí ẩn.